Bridgestone Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Cao Cấp Premium B-Select Tín Nghĩa tại Buôn Ma Thuột, Daklak. Đây là Premium B-Select thứ 4 của Bridgestone tại Việt Nam
DAKLAK (04 THÁNG 06, 2022) — Hôm nay, Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone Việt Nam) đã tổ chức lễ khai trương, ra mắt Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Cao cấp Premium B-Select Tín Nghĩa tại số 1 Phạm Hùng, Tân An, Buôn Ma Thuột, Daklak.
Đây là Premium B-Select thứ 4 của Bridgestone tại Việt Nam, cũng là Premium B-Select đầu tiên của Bridgestone tại khu vực Tây Nguyên. Tại Việt Nam, Bridgestone sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống kênh phân phối chiến lược, để thực hiện cam kết “Mở rộng: Cam kết chuyển động và cải tiến không ngừng, để con người và thế giới luôn tiến lên phía trước.”[1]
Bridgestone tiếp tục nâng cao chuẩn chăm sóc xe và lốp
Với Premium B-Select thứ 4 tại Việt Nam, Bridgestone cam kết tiếp tục nâng chuẩn chăm sóc xe và lốp: chuẩn trải nghiệm cao cấp - chuẩn trang thiết bị hiện đại - chuẩn chuyên nghiệp.
Mô hình Premium B-Select là cách Bridgestone Việt Nam mang đến trải nghiệm chăm sóc xe chuẩn hoá cho người dùng. So với cửa hàng B-Select hay B-Shop, cửa hàng Premium B-Select vượt trội ở không gian rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, đồng thời tiện nghi, thoải mái hơn cho khách hàng.
Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam Ông Naoki Inutsuka và Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ & Vận tải Tín Nghĩa tại buổi lễ ra mắt Premium B-Select Tín Nghĩa
Lễ ra mắt Premium B-Select Tín Nghĩa có sự tham dự của hơn 300 quan khách, bao gồm đại diện Bridgestone Việt Nam, Tín Nghĩa, đối tác và đại biểu đại diện sở, ban, ngành tỉnh Daklak
Tham dự lễ khai trương Premium B-Select Tín Nghĩa, Ông Naoki Inutsuka, Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam cho biết, “Mô hình Premium B-Select ra đời lần đầu tiên vào năm 2020 tại Hà Nội. Trong vòng 2 năm, mặc dù đối mặt khó khăn do dịch bệnh, Bridgestone Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để mở rộng mô hình này. Sự kiện ra mắt Premium B-Select tại Daklak đánh dấu một bước tiến ý nghĩa của Bridgestone cho tương lai, để thực hiện cam kết Extension (Mở rộng)1 của Tập đoàn Bridgestone. Để phục vụ xã hội Việt Nam với chất lượng tốt nhất, Bridgestone không chỉ mang đến sản chất lốp chất lượng mà còn nâng cao chuẩn dịch vụ. Chúng tôi sẽ thực hiện nhiệm vụ này bằng cách mở rộng mạng lưới liên kết dịch vụ đạt chuẩn cao cấp trên toàn quốc.”
Ông Inutsuka giới thiệu về Tập đoàn Bridgestone trong buổi lễ
Là đối tác lâu năm của Bridgestone, ngoài Premium B-Select tại số 1 Phạm Hùng, Công ty TNHH Dịch vụ và Vận tải Tín Nghĩa còn có cửa hàng B-Select tại số 203-205 Lê Thánh Tông , Buôn Ma Thuột , Daklak và Trung tâm Dịch vụ lốp xe tải/buýt Fleetpoint tại số 1 Đồng Khởi, thành phố Buôn Ma Thuột, Daklak.
Được thành lập vào ngày 16/04/2004, công ty TNHH Dịch vụ và Vận tải Tín Nghĩa đã có gần 20 năm kinh nghiệm chuyên về các dịch vụ kinh doanh, cung cấp sản phẩm lốp xe, cũng như chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô tại thị trường Buôn Ma Thuột nói riêng, tỉnh Daklak nói chung. Phát biểu tại lễ ra mắt Premium B-Select Tín Nghĩa, ông Nguyễn Quang Vinh, Giám đốc Công ty TNHH DV&VT Tín Nghĩa cho biết, “Tín Nghĩa tạo dựng được uy tín nhờ cung cấp sản phẩm lốp chất lượng, cùng ưu đãi tốt nhất. Tín Nghĩa còn lợi thế ở trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên tư vấn, sửa chữa nhiều kinh nghiệm. Với sự hỗ trợ và gắn kết mạnh mẽ với thương hiệu Bridgestone trong nhiều năm qua, Tín Nghĩa sẽ tiếp tục đồng hành để tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến tay khách hàng.”
Toàn cảnh cửa hàng Premium B-Select Tín Nghĩa
Không chỉ đồng hành với Bridgestone để mang đến giá trị cho khách hàng, Tín Nghĩa còn góp sức cùng Bridgestone trong những hoạt động đóng góp cho cộng đồng. Tiêu biểu, trong 2019, Tín Nghĩa đã cùng Bridgestone triển khai hoạt động xây cầu Ea Le, tại huyện Ea súp, Daklak, tiếp sức cho hơn 275 học sinh trên hành trình đến trường an toàn.
Ngày hội “Chăm sóc xe” chinh phục khách hàng
Tại sự kiện ra mắt Premium B-Select, Bridgestone Việt Nam đồng thời tổ chức ngày hội “Chăm sóc xe”, phối hợp cùng đối tác là Tập đoàn Brenntag – Nam Giang, uỷ quyền của ExxonMobil, để phân phối dầu nhớt Mobil tại Việt Nam, cùng thương hiệu chăm sóc xe từ từ Đức, Công ty Würth Việt Nam.
Tham dự ngày hội có sự tham gia của Ông Nguyễn Hoàng Khanh, Tổng Giám đốc Würth và Ông Nguyễn Lê Mạnh Chí, Trưởng Bộ phận Quản lý Khách hàng cho thương hiệu dầu nhớt Mobil tại Việt Nam.
Trong ngày hội “Chăm sóc xe”, Bridgestone Việt Nam cùng đối tác Tín Nghĩa, Mobil và Würth tư vấn chuyên sâu và cung cấp cho khách hàng tham dự nhiều dịch vụ thiết thực, như kiểm tra tổng quát xe, bao gồm các dịch vụ liên quan đến lốp, như áp suất lốp, độ sâu gai, hông lốp, bề mặt lốp, van lốp, cân thước lái, cân bằng động.
Bộ phận Kỹ thuật của Bridgestone tập huấn cho nhân viên của Tín Nghĩa trong ngày hội “Chăm sóc Xe”
Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc xe khác, như chăm sóc ngoại thất, nội thất, vệ sinh hệ thống máy lạnh, vệ sinh hệ thống kim phun, buồng đốt; cũng như các dịch vụ phụ trợ như kiểm tra thay thế dầu nhớt, ắc quy, nước làm mát....
Trong thời gian sắp tới, Bridgestone sẽ còn tiếp tục khai trương nhiều cửa hàng B-Select và Premium B-Select, mở rộng kênh phân phối, và tiếp tục hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng trên khắp Việt Nam.
Để được hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên lạc:
Ms. Đặng Thanh Hằng – Trưởng nhóm Thương hiệu Phòng Kế hoạch và Tiếp thị
Email: hang.dang@bridgestone.com
Tel: +84 901 880 813
Thông tin Bridgestone Việt Nam
Bridgestone là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực lốp xe và cao su, hướng đến trở thành doanh nghiệp cung cấp các giải pháp di chuyển an toàn và bền vững trên toàn cầu.
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (BSTVN) là công ty lốp xe hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp ô tô tại thị trường Việt Nam. Cùng với Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam (BTMV), Bridgestone cung cấp đa dạng sản phẩm lốp xe với chất lượng hàng đầu cho dòng xe du lịch và xe thương mại. Tiếp nối lịch sử 90 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Bridgestone cam kết trở thành “Dan-Totsu” trong mọi lĩnh vực kinh doanh của mình, hợp tác chặt chẽ với các đối tác để mang lại các giá trị cho xã hội và khách hàng.
Với sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, Bridgestone cung cấp danh mục sản phẩm lốp xe cao cấp và giải pháp dịch vụ đa dạng thông qua các công nghệ cải tiến, nhằm cải thiện cách mọi người di chuyển, sống, làm việc và vui chơi.
####
[1] Tập đoàn Bridgestone vừa ra mắt cam kết doanh nghiệp mang tên “Cam kết E8 từ Bridgestone” để hiện thực hoá tầm nhìn: “Đến năm 2050, Bridgestone tiếp tục cung cấp giá trị xã hội và giá trị cho người tiêu dùng như công ty giải pháp bền vững”. Cam kết này sẽ là trục cốt lõi thúc đẩy bộ máy quản lý của Bridgestone, đồng thời giúp Bridgestone có được sự tin tưởng của các thế hệ tương lai. “Cam kết E8 từ Bridgestone” bao gồm 8 giá trị, bắt đầu bằng 8 chữ “E” trong tiếng Anh (Energy – Năng lượng, Ecology – Sinh thái, Efficiency – Hiệu quả, Extension – Mở rộng, Economy – Kinh tế, Emotion – Cảm xúc, Ease – Yên tâm, và Empowerment – Trao quyền). Đây là 8 giá trị mà Tập đoàn Bridgestone cam kết chung tay cùng nhân viên, xã hội, đối tác, khách hàng để thực hiện thông qua “mục tiêu” và “quy trình” của Tập đoàn, để tiến đến hiện thực hoá một xã hội phát triển bền vững.