Ngày 20/11/2024, Hội nghị đối tác chiến lược Bridgestone 2024 của Bridgestone Việt Nam đã diễn ra thành công tại Thành phố hoa phượng đỏ - Hải Phòng với chủ đề “Kết Giá Trị - Nối Thành Công” đầy ý nghĩa. Không chỉ là dịp để nhìn lại các thành tựu nổi bật và thách thức đã vượt qua, hội nghị còn là không gian để hơn 90 Nhà phân phối (NPP) của Bridgestone trên cả nước cùng nhau gắn kết, chia sẻ tầm nhìn và củng cố mối quan hệ hợp tác chặt chẽ. Đặc biệt, sự kiện năm nay còn mang thông điệp mạnh mẽ về cam kết phát triển bền vững và tôn vinh những NPP tiên phong đồng hành trong hoạt động nỗ lực bảo vệ môi trường.
Mối quan hệ chiến lược tạo nên giá trị và thành công
Hội nghị đối tác chiến lược Bridgestone 2024 của Bridgestone Việt Nam đã diễn ra thành công và đầy ý nghĩa
Tại hội nghị, Bridgestone nhấn mạnh tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác với các NPP – những cầu nối quan trọng giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Bằng cách xây dựng niềm tin và sự hỗ trợ lẫn nhau dựa trên các giá trị cốt lõi về an toàn, chất lượng và môi trường, Bridgestone và các NPP đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách và ghi dấu những cột mốc đáng nhớ trong năm 2024 và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng cũng như cộng đồng.
Trong bài phát biểu khai mạc sự kiện, ông Naoki Inutsuka - Tổng Giám đốc của Bridgestone Việt Nam, chia sẻ: "Luôn kiên định với triết lý kinh doanh từ nhà sáng lập tập đoàn, ông Shojiro Ishibashi – “ Tôi tin rằng một doanh nghiệp chỉ tìm kiếm lợi nhuận sẽ không thể vươn lên mạnh mẽ, nhưng một doanh nghiệp đóng góp cho xã hội và đất nước sẽ mãi mãi tạo ra giá trị”. Chúng tôi tin rằng với sự động hành, thắt chặt tinh thần hợp tác và kết nối những giá trị chung, chúng ta có thể cùng nhau vượt qua những khó khăn thách thức từ thị trường, tạo ra nhiều hơn nữa giá trị cho khách hàng và cộng đồng, kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn cho các thế hệ tương lai.”
Ông Naoki Inutsuka - Tổng Giám đốc của Bridgestone Việt Nam phát biểu tại sự kiện.
Tôn vinh nỗ lực và đồng hành vì sự phát triển bền vững
Một trong những khoảnh khắc được chờ đợi nhất tại hội nghị là lễ vinh danh các Nhà phân phối xuất sắc - lời tri ân sâu sắc từ Bridgestone gửi đến những đối tác đã không ngừng nỗ lực mang đến giá trị cho khách hàng và góp phần tạo dựng uy tín thương hiệu.
Các hạng mục giải thưởng đa dạng bao gồm Top NPP lốp xe du lịch xuất sắc, Top NPP lốp tải & khách xuất sắc. Ngoài ra, năm nay còn có sự xuất hiện của hai hạng mục đặc biệt gồm Top NPP lốp xe du lịch mua hàng liên tục năm 2024 với mục tiêu tạo động lực phát triển và Top NPP nổi bật đồng hành phát triển bền vững để đặc biệt ghi nhận những NPP đã tích cực tham gia chương trình thu gom và tái chế lốp xe (EPR).
Bridgestone Việt Nam tôn vinh nỗ lực và sự đồng hành của các NPP vì sự phát triển bền vững
Đại diện một trong những NPP được vinh danh chia sẻ: "Hợp tác với Bridgestone không chỉ là cơ hội kinh doanh, mà còn là cơ hội đồng hành cùng một thương hiệu luôn chú trọng giá trị con người và cộng đồng. Chúng tôi tự hào được đóng góp vào những nỗ lực chung này và cam kết tiếp tục đồng hành cùng Bridgestone trong tương lai."
Hành trình đem lại giá trị cho cộng đồng
Trong những năm qua, Bridgestone đã và đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) với những dự án ý nghĩa, tiêu biểu là dự án “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” nhằm giúp cải thiện giao thông và nâng cao chất lượng cuộc sống của học sinh, người dân ở vùng sâu vùng xa, mang đến sự an toàn và yên tâm trong đời sống và sinh hoạt.
Đại diện Bridgestone, Chính quyền địa phương, và các NPP tại sự kiện khánh thành “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” thứ 11
Hội nghị không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua mà còn tạo ra nhiều trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ cho các khách mời. Một trong những điểm nhấn nổi bật là hoạt động trải nghiệm sản phẩm lốp xe du lịch ngay tại nhà máy Bridgestone tại Hải Phòng. Các khách mời đã trực tiếp lái thử sản phẩm với sự hướng dẫn và trình bày từ các chuyên gia đến từ Thái Lan, cảm nhận rõ nét những cải tiến vượt trội về hiệu suất và độ an toàn – minh chứng cho cam kết của Bridgestone trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.
Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến một màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng ấn tượng. Kết hợp giữa hiệu ứng laser, LED và chuyển động mượt mà của bàn tay nghệ sĩ, tiết mục đã truyền tải thông điệp sâu sắc về sự kết nối, đồng lòng giữa Bridgestone và các đối tác. Tất cả cùng hòa quyện, tạo nên không gian tràn đầy cảm hứng và niềm tin vào hành trình phía trước.
Bài hát “Một vòng Việt Nam” như một lời tri ân chân thành gửi đến các NPP đã đồng hành cùng Bridgestone trên chặng đường hướng đến phát triển bền vững.
Đặc biệt, tiết mục “Một vòng Việt Nam” do ca sĩ Võ Hạ Trâm trình bày đã đem đến cho chương trình những khoảnh khắc đầy cảm xúc. Bài hát như một lời tri ân chân thành gửi đến các NPP đã đồng hành cùng Bridgestone trên chặng đường hướng đến phát triển bền vững.
Tầm nhìn cho tương lai
Khép lại hội nghị, Bridgestone một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành cùng các NPP trong hành trình nâng cao giá trị cho khách hàng và phát triển bền vững. Với chiến lược kinh doanh và nỗ lực của mình, thương hiệu cam kết tiếp tục đổi mới và mang đến những giải pháp hiệu quả hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và xã hội.
Bridgestone một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành cùng các NPP trong hành trình nâng cao giá trị cho khách hàng và phát triển bền vững
Ông Naoki Inutsuka, Tổng Giám đốc của Bridgestone Việt Nam, nhấn mạnh: "Sự thành công của Bridgestone không thể tách rời sự đóng góp từ các Nhà phân phối. Chúng tôi hy vọng rằng, mối quan hệ hợp tác này sẽ ngày càng bền chặt và cùng nhau chinh phục những thành công mới trong tương lai."
Cùng với sự đồng hành của các NPP, Bridgestone đang viết tiếp câu chuyện về những giá trị bền vững – những giá trị không chỉ nằm ở hiện tại mà còn là lời hứa cho một tương lai thịnh vượng và phát triển. Với tầm nhìn và niềm tin chung, Bridgestone và các đối tác đang từng bước xây dựng nền móng vững chắc, hướng đến một hành trình thành công, vượt qua mọi giới hạn và thách thức phía trước.