Bridgestone Rivals - Cuộc đua Đỉnh Cao 2024

Chia Sẻ

QUY CHẾ CHÍNH THỨC ("QUY CHẾ CHÍNH THỨC")

KHÔNG CẦN MUA HÀNG ĐỂ THAM GIA

CHƯƠNG TRÌNH KHÔNG ÁP DỤNG Ở NHỮNG KHU VỰC BỊ CẤM HOẶC BỊ HẠN CHẾ THEO PHÁP LUẬT

 

Bridgestone Rivals - Cuộc đua Đỉnh Cao 2024 ("Cuộc thi") được tổ chức bởi Bridgestone Asia Pacific Pte Ltd, có trụ sở đăng ký tại 83 Clemenceau Avenue, Tầng 8, Singapore 239920 ("Bridgestone").

Bằng việc tham gia Cuộc thi, tất cả các Người tham gia đều chấp nhận và đồng ý tuân theo Thể lệ và Thể lệ Thi đấu (được định nghĩa bên dưới đây). Người tham gia cần phải đăng ký để tham gia cuộc thi.

Các giải thưởng bao gồm một ghế mát xa OSIM và các giải thưởng khác (Bridgestone quyết định, sau đây gọi là "Giải thưởng") và sẽ được trao theo Quy chế Chính thức và Thể lệ Thi đấu.

 

1.   ĐIỀU KIỆN THAM DỰ HỢP LỆ

 

1.1    Thời gian đăng ký; Sự chấp nhận Thể lệ và Thể lệ Thi đấu

Để tham gia Cuộc thi và đủ điều kiện nhận Giải thưởng, Người tham gia cần phải:

a)     Tuân thủ các yêu cầu tham dự Cuộc thi được đăng tải tại www.bridgestonerivals.com

b)    Chấp thuận các điều khoản và điều kiện được nêu rõ trong trò chơi điện tử mô phỏng đua xe có tên “Forza Motorsports”, phiên bản thứ tám (mã hiệu: Steelhead), bao gồm cả các bản cập nhật theo thời gian (“Trò chơi”) - bao gồm nhưng không giới hạn ở việc chấp nhận và thừa nhận rằng "Bằng cách tham gia sự kiện này, bạn (Người tham gia) đồng ý chia sẻ gamertag, địa chỉ email, vị trí với Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone" và đồng ý được Bridgestone hoặc các công ty liên kết của Bridgestone liên hệ liên quan đến Cuộc thi.

c)     Đăng ký với Bridgestone tại www.bridgestonerivals.com và hoàn thành đăng ký cần thiết cùng các biểu mẫu liên quan đến Giải thưởng, được Bridgestone yêu cầu để đủ điều kiện nhận Giải thưởng.

d)    Có đăng ký Game Pass hợp lệ và bản Trò chơi hợp lệ hoặc giấy phép hợp lệ để chơi Trò chơi tại thời điểm diễn ra Cuộc thi và trong Thời gian đăng ký theo quy định dưới đây.

e)     Đủ 18 tuổi trở lên hoặc đã đạt đến độ tuổi tối thiểu để ký hợp đồng độc lập mà không cần sự đồng ý của cha mẹ theo pháp luật được áp dụng cho địa điểm được đăng ký trong tài khoản đăng ký Game Pass của họ, tùy theo độ tuổi nào cao hơn, tại thời điểm đăng ký.

f)      Nộp thời gian đua theo các quy tắc hoặc hướng dẫn mà Bridgestone có thể đăng tải và cập nhật theo thời gian tại www.bridgestonerivals.com; và

g)     Để đủ điều kiện nhận Giải thưởng, yêu cầu tối thiểu có hai (2) Người tham gia đã đăng ký tại bất kỳ Quốc gia hợp lệ nào.

h)    Thời gian đăng ký:

Thời điểm bắt đầu (Giờ UTC): Thứ 5, ngày 20 tháng 6 năm 2024 từ 00:00

Thời điểm kết thúc (Giờ UTC): Thứ 4, ngày 10 tháng 7 năm 2024 lúc 23:59 giờ

Người tham gia phải đáp ứng tất cả các điều kiện nêu trên và tất cả các biểu mẫu đăng ký phải được hoàn thành và nhận bởi Bridgestone trong Thời gian đăng ký.

Bằng cách gửi biểu mẫu đăng ký và tham gia Cuộc thi, Người tham gia đồng ý rằng họ (i) đủ điều kiện để đăng ký và tham gia; (ii) đã đọc và chấp nhận Quy chế Chính thức, Thể lệ Thi đấu và Chính sách Dữ liệu Cá nhân của Bridgestone và Quy chế Chính thức sẽ tạo thành hợp đồng ràng buộc giữa Người tham gia và Bridgestone. Người tham gia đồng ý chịu ràng buộc bởi Quy chế Chính thức, Thể lệ Thi đấu và các quyết định của Bridgestone trong bối cảnh của Cuộc thi. Người tham gia thừa nhận rằng các hoạt động của Microsoft và bất kỳ đối tác hoặc nhà thầu khác của Bridgestone đều tuân theo các điều khoản và điều kiện riêng cùng chính sách bảo mật của họ. Bridgestone không chịu trách nhiệm cho bất kỳ điều khoản sử dụng hoặc chính sách nào khác ngoài chính sách của mình. Người tham gia đồng ý rằng Bridgestone có toàn quyền và toàn quyền quyết định loại Người tham gia nếu họ vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Thể lệ, Thể lệ Thi đấu hoặc nếu hành vi của họ trái với tinh thần hoặc uy tín của Cuộc thi.

Bridgestone có quyền:

a)     thay đổi, sửa đổi hoặc bổ sung Quy chế Chính thức và Thể lệ Thi đấu này tuỳ từng thời điểm mà Bridgestone cho là phù hợp;

b)    hủy bỏ, thay đổi hoặc tạm dừng Cuộc thi, hoặc bất kỳ phần nào của Cuộc thi nếu gian lận, vi-rút, lỗi hệ thống hoặc bất kỳ sự kiện không lường trước hoặc sự kiện không mong muốn nào xảy ra ảnh hưởng đến việc triển khai, tính an toàn, sự công bằng và/hoặc tính minh bạch của Cuộc thi.

c)     điều chỉnh, tạm dừng, hoãn lại hoặc ngừng hoạt động, tạm thời hoặc vĩnh viễn, bất cứ lúc nào và theo thời gian, Cuộc thi hoặc bất kỳ phần nào của Cuộc thi, có hoặc không có thông báo trước, vì những lý do nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của mình, bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ sự kiện Bất khả kháng nào (Sự kiện Bất khả kháng được định nghĩa trong Mục 5(h) bên dưới)

1.2    Nơi cư trú

Người tham gia phải là công dân hợp pháp tại một địa điểm hợp lệ để tham gia Cuộc thi. Phụ lục 1 trình bày danh sách tất cả các khu vực hợp lệ và phân loại khu vực tương ứng của họ (“Khu vực hợp lệ”).

 

1.3    Nhân viên Bridgestone; xung đột lợi ích

Các cán bộ, giám đốc và nhân viên của Bridgestone và các công ty con và công ty liên kết của họ (gọi chung “Nhân viên Bridgestone”), Microsoft, Turn 10 Studios và các công ty con và công ty liên kết của họ cũng như tất cả các đơn vị quảng cáo, tiếp thị và đánh giá, những người tham gia phát triển, sản xuất hoặc phân phối tài liệu cho Cuộc thi này và các thành viên gia đình trực hệ (cha mẹ, cha dượng/mẹ kế, ông bà, con cái, con riêng, anh chị em ruột, bạn đời dân sự hoặc vợ/chồng) hoặc những người sống trong cùng một hộ gia đình (có quan hệ huyết thống hay không) những người sống trong cùng một hộ gia đình (dù có liên quan hay không) của tất cả những người nói trên (tất cả những người nói trên ngoại trừ Nhân viên Bridgestone sẽ được gọi chung là “Không phải nhân viên Bridgestone”) sẽ đủ điều kiện tham gia Cuộc thi này, VỚI ĐIỀU KIỆN RẰNG: (i) trong trường hợp Không phải nhân viên Bridgestone, sự tham gia của họ sẽ không đủ điều kiện nhận bất kỳ Giải thưởng nào; (ii) trong trường hợp Nhân viên Bridgestone, khả năng đủ điều kiện nhận Giải thưởng của họ sẽ loại trừ giải thưởng lớn có giá trị lên tới 1.000 USD, trong đó khả năng nhận Giải thưởng của họ sẽ bị chi phối bởi các quy tắc do các sự kiện nội bộ do Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone tổ chức.

 

2.  ĐIỀU KIỆN THAM DỰ CUỘC THI

2.1    Quyền xác minh đủ điều kiện tham dự Cuộc thi

Người tham gia phải cung cấp bằng chứng đủ điều kiện. Bridgestone có quyền xác minh điều kiện của Người tham gia (bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ yêu cầu về độ tuổi tối thiểu, cư trú hợp pháp hoặc các yêu cầu khác theo luật pháp và quy định của Quốc gia đủ điều kiện) bất cứ lúc nào trong thời gian diễn ra Cuộc thi ở phạm vi cần thiết cho mục đích của Cuộc thi bằng cách yêu cầu Người đua xuất trình bất kỳ giấy tờ chứng minh đủ điều kiện nào mà Bridgestone cho là phù hợp. Sau khi Bridgestone xác minh giấy tờ chứng minh đủ điều kiện (nếu có) do Người đua cung cấp, Bridgestone có quyền loại bỏ và bác bỏ tư cách tham dự Cuộc thi của Người đua hoặc tước quyền nhận Giải thưởng của những người chiến thắng vì bất kỳ lý do gì.

Nếu không tuân thủ các thủ tục xác minh sẽ dẫn đến việc Người tham gia bị loại khỏi Cuộc thi và / hoặc thu hồi Giải thưởng.

 

2.2    Các bài dự thi không hợp lệ

Bridgestone sẽ không chấp nhận các bài dự thi Cuộc thi:

a)       Được tự động tạo bằng máy tính;

b)       Được thực hiện bởi bên thứ ba hoặc hàng loạt;

c)        Đã bị thay đổi, tái tạo, giả mạo hoặc can thiệp; hoặc

d)       Không đầy đủ.

Ngoài ra, Bridgestone sẽ bác bỏ bất kỳ lượt tham dự Cuộc thi nào được thực hiện bằng gamertag không được liên kết với tài khoản Game Pass mà Người đua đã đăng ký với Bridgestone thông qua www.bridgestonerivals.com

 

2.3    Bài dự thi Cá nhân

Mỗi Người tham gia chỉ được tham gia Cuộc thi với một tài khoản. Các bài dự thi Cuộc thi thay mặt cho người khác sẽ không được chấp nhận và không được phép gửi bài dự thi chung.

 

2.4    Hình ảnh, Âm thanh và Đoạn phim

Người tham gia đồng ý được phỏng vấn, chụp ảnh và quay phim trong bất kỳ hoặc tất cả các giai đoạn của Cuộc thi, và Bridgestone, các công ty cùng tập đoàn và bên được ủy quyền của họ có quyền sử dụng và khai thác bất kỳ cảnh quay, phân lớp, hình ảnh tĩnh, âm thanh và trích dẫn cho mục đích phát sóng và quảng cáo của riêng họ liên quan đến Cuộc thi, tất cả các trận chung kết và / hoặc Cuộc thi, trên cơ sở vĩnh viễn, trên tất cả các phương tiện truyền thông. Sự xem xét cấp các quyền được nêu trên bao gồm các Giải thưởng được chỉ định tuân thủ với Thể lệ và Thể lệ thi đấu. Việc Người tham gia cấp các quyền được quy định tại đây cho Bridgestone là để đổi lại việc  Bridgestone cấp cho Người tham gia quyền tham gia Trò chơi sau khi đăng ký tại www.bridgestonerivals.com và đủ điều kiện nhận Giải thưởng, do việc hoàn thành các biểu mẫu cần thiết liên quan đến việc trao Giải thưởng.

 

3.  MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

Bridgestone sẽ không chấp nhận:

a)     Trách nhiệm đối với các bài dự thi và biểu mẫu Cuộc thi bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc bị trì hoãn trong quá trình truyền tải, bất kể lý do gì, bao gồm, ví dụ, do bất kỳ lỗi của bưu điện, trục trặc thiết bị, trục trặc kỹ thuật, hệ thống, vệ tinh, kết nối mạng, máy chủ, lỗi phần cứng hoặc phần mềm máy tính dưới bất kỳ hình thức nào;

b)    Bằng chứng về việc đăng tải hoặc truyền đi được coi là bằng chứng nhận được bài dự thi cho Cuộc thi; hoặc;

c)     Chịu trách nhiệm về bất kỳ sự chậm trễ, độ trễ thời gian, phản hồi chậm, kết nối chậm liên quan đến Cuộc thi hoặc hoạt động và hành động trong trò chơi (bao gồm các hành động liên quan đến đua xe), ví dụ, do vị trí xa của máy chủ hoặc kết nối mạng kém.

4.  GIẢI THƯỞNG

a)     Giải thưởng sẽ chỉ được trao nếu Người tham gia tuân thủ đầy đủ các Quy chế Chính thức và Thể lệ thi đấu. Trường hợp Người tham gia vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Quy chế Chính thức và Thể lệ thi đấu, Người tham gia sẽ bị loại khỏi Cuộc thi và mất quyền nhận bất kỳ Giải thưởng nào được ghi trong Thể lệ thi đấu

b)    Bridgestone sẽ liên hệ với những người chiến thắng để thông báo cho họ về các sắp xếp hậu cần cần thiết để đổi Giải thưởng, các sắp xếp hậu cần này sẽ được xác định theo quyết định riêng của Bridgestone. Bridgestone không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào (bị mất, bị đánh cắp, giả mạo hoặc can thiệp) hoặc chậm trễ xảy ra trong quá trình vận chuyển Giải thưởng. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi bất kỳ, người thắng giải phải liên hệ với nhà sản xuất của sản phẩm. Giải thưởng không được chuyển nhượng, hoàn trả hoặc đổi sang giải thưởng khác để phù hợp với sở thích của người thắng giải, và phải được chấp nhận theo hình thức trao tặng liên quan đến các hoạt động mà người thắng giải thực hiện và không thể bán lại vì mục đích lợi nhuận. Bất kỳ khoản thuế và thuế quan nào đối với Giải thưởng đều do người thắng giải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

c)     Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone có quyền thay đổi, sửa đổi hoặc thay thế Giải thưởng, mà không cần thông báo trước và bất kỳ lúc nào, với một giải thưởng có giá trị tương đương được Bridgestone cho là phù hợp.

d)    Bridgestone sẽ nỗ lực hợp lý để liên hệ với những người chiến thắng Giải thưởng ngay sau khi công bố người chiến thắng.

e)     Những người chiến thắng Giải thưởng sẽ có bảy (7) ngày kể từ ngày thông báo để nhận Giải thưởng theo hướng dẫn trong thư điện tử thông báo và hoàn tất ký các biểu mẫu liên quan đến Giải thưởng theo yêu cầu của Bridgestone. Nếu các biểu mẫu nói trên không được ký và Giải thưởng không được nhận trong khoảng thời gian bảy (7) ngày, Giải thưởng sẽ bị coi là bị hủy bỏ. Bên thứ ba không được phép nhận Giải thưởng thay mặt cho người thắng giải. Bridgestone có quyền trao các Giải thưởng chưa có người nhận cho Người tham gia đủ điều kiện tiếp theo và/hoặc vô hiệu hóa các Giải thưởng chưa có người nhận.

f)      Người chiến thắng xác nhận chấp nhận Giải thưởng trong thời hạn bảy (7) ngày sẽ có ba mươi (30) ngày để cung cấp cho Bridgestone bằng chứng về tất cả các tài liệu được áp dụng bao gồm nhưng không giới hạn các biểu mẫu đã ký liên quan đến Giải thưởng (“Chứng từ hợp lệ”) như được nêu trong Mục 1.1. Trong trường hợp Người chiến thắng không xuất trình được Chứng từ hợp lệ trong thời hạn ba mươi (30) ngày, người chiến thắng thừa nhận và chấp nhận việc bị thu hồi Giải thưởng, trong trường hợp đó, Bridgestone có quyền trao Giải thưởng bị thu hồi cho Người tham gia đủ điều kiện tiếp theo và / hoặc vô hiệu Giải thưởng.

g)    Bridgestone không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu người chiến thắng không thể nhận được Giải thưởng.

h)    Bridgestone có quyền hoãn trao Giải thưởng cho người thắng giải, với những lý do hợp lý và có cơ sở.

5.  GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

a)     Trong phạm vi pháp luật cho phép, Giải thưởng được cung cấp 'nguyên trạng' mà không có bất kỳ bảo đảm nào, bất kể là rõ ràng hay ngầm định, bao gồm nhưng không giới hạn, bảo đảm ngầm về khả năng giao thương trên thị trường, tính phù hợp cho một mục đích cụ thể nào hoặc không vi phạm.

b)    Trong phạm vi pháp luật cho phép, Bridgestone, đại lý hoặc nhà phân phối của họ sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm hoặc có nghĩa vụ bồi thường cho người chiến thắng hoặc chấp nhận bất kỳ trách nhiệm nào đối với bất kỳ khiếu nại, yêu cầu, thiệt hại, trách nhiệm, chi phí hoặc phí tổn nào, bất kể là trực tiếp, gián tiếp, do hậu quả, ngẫu nhiên hoặc đặc biệt, bao gồm nhưng không giới hạn đến thương tích cá nhân, thiệt hại tài sản hoặc mất mát sử dụng xảy ra do tham gia Cuộc thi hoặc liên quan đến việc nhận Giải thưởng, cho dù khiếu nại dựa trên hợp đồng, ngoài hợp đồng (bao gồm cả sơ suất), trách nhiệm nghiêm ngặt hoặc khác. Ngoài ra, Bridgestone, đại lý hoặc nhà phân phối của họ từ chối bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến bất kỳ chứng nhận, ủy quyền hoặc ủy quyền thi đấu nào liên quan đến Cuộc thi.

c)     Bridgestone, đại lý hoặc nhà phân phối của họ không chịu trách nhiệm về bất kỳ chi phí nào liên quan đến bất kỳ Giải thưởng hoặc việc tham gia Cuộc thi mà không được nêu rõ ràng là trách nhiệm của họ trong Quy chế Chính thức. Ngoài ra, mỗi người chiến thắng Giải thưởng phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về tất cả các khoản thuế địa phương áp dụng, bao gồm cả thuế thu nhập.

d)    Người chiến thắng đồng ý sử dụng Giải thưởng theo rủi ro của riêng mình. Bridgestone, đại lý hoặc nhà phân phối của họ sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ mất mát, thiệt hại hoặc thương tích nào có thể phát sinh do việc sử dụng hoặc sở hữu Giải thưởng.

e)     Bridgestone, đại lý hoặc nhà phân phối của họ sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về bất kỳ hư tổn hoặc thiệt hại nào đối với máy tính hoặc máy chơi trò chơi của bất kỳ Người tham gia nào hoặc bất kỳ người nào khác, liên quan đến hoặc do việc tham gia hoặc tải xuống bất kỳ tài liệu nào liên quan đến Cuộc thi.

f)Người chiến thắng đồng ý bồi thường, bảo vệ và giữ vô hại cho Bridgestone, cán bộ, giám đốc, nhân viên, đại lý, người cấp phép, nhà cung cấp và bất kỳ nhà cung cấp thông tin bên thứ ba nào về Giải thưởng gồm tất cả các khoản lỗ, chi phí, thiệt hại và chi phí bao gồm cả phí luật sư hợp lý, phát sinh từ bất kỳ vi phạm tuyên bố miễn trừ trách nhiệm này bởi người chiến thắng hoặc bất kỳ người nào khác sở hữu hoặc sử dụng Giải thưởng.

g)   Bridgestone, các đại lý hoặc nhà phân phối của họ sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ trường hợp nào không tuân thủ các nghĩa vụ liên quan đến Cuộc thi, nếu sự không tuân thủ đó là do một sự kiện nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của họ hoặc do bất khả kháng (“Bất Khả Kháng”). Bất Khả Kháng bao gồm, nhưng không giới hạn ở, dịch bệnh, đại dịch, điều kiện thời tiết, hỏa hoạn, lũ lụt, bão, đình công, tranh chấp lao động, chiến tranh, thù địch, bất ổn chính trị, bạo loạn, bất ổn dân sự, tai nạn bất khả kháng, luật pháp thay đổi bất ngờ hoặc bất kỳ tình huống nào khác cấu thành bất khả kháng.

6.  SỞ HỮU CÁC BÀI DỰ THI VÀ

QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

a)     Bằng việc gửi bài dự thi Cuộc thi và bất kỳ tài liệu kèm theo nào, Người tham gia đồng ý với những điều khoản sau, để đổi lấy cam kết của Bridgestone về việc cho phép Người tham gia tham gia Cuộc thi và tạo cơ hội cho Người tham gia được nhận Giải thưởng sau khi đăng ký và nộp các đơn từ: :

                i.         chuyển giao cho Bridgestone có tất cả các quyền sở hữu trí tuệ với bảo đảm đầy đủ quyền sở hữu; và

              ii.         theo giới hạn của luật pháp hiện hành tại quốc gia cư trú của Người tham gia, Người tham gia từ bỏ tất cả các quyền nhân thân đối với bài dự thi của mình và phát sinh liên quan đến việc tham gia Cuộc thi của Người tham gia mà ở thời điểm hiện tại hoặc bất kỳ lúc nào trong tương lai Người tham gia được hưởng theo tất cả các luật hiện hành.

b)    Người tham gia đồng ý rằng Bridgestone có thể, nhưng không bắt buộc, công bố tên người chiến thắng và giải thưởng nhận được trên bất kỳ trang điện tử nào liên quan và bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác, cho dù hiện tại đã biết hoặc được phát minh trong tương lai, và liên quan đến bất kỳ hoạt động quảng bá nào của Cuộc thi. Người tham gia đồng ý cấp cho Bridgestone một giấy phép không độc quyền, toàn cầu, không thể hủy ngang, trong toàn bộ thời gian của bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào đối với bài dự thi Cuộc thi và bất kỳ tài liệu đi kèm nào, để sử dụng, hiển thị, xuất bản, truyền tải, sao chép, chỉnh sửa, thay đổi, lưu trữ, tái định dạng và cấp giấy phép phụ cho bài dự thi Cuộc thi và bất kỳ tài liệu đi kèm nào cho các mục đích đó.

c)     Người tham gia không được liên kết mình với Cuộc thi theo bất kỳ cách thức thương mại nào, cũng không được sử dụng bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào của Bridgestone, cũng không được sửa đổi, chuyển thể, dịch hoặc tạo các tác phẩm phái sinh, cũng không được cho phép bất kỳ bên thứ ba nào thực hiện việc đó mà không có sự đồng ý trước đó bằng văn bản của Bridgestone. Việc ghi âm, phổ biến hoặc khai thác bất kỳ hình ảnh nào của Cuộc thi mà không có sự chấp thuận trước của Bridgestone đều bị nghiêm cấm.

7.  BẢO MẬT DỮ LIỆU VÀ CÔNG BỐ

7.1   Chính sách bảo mật

Bằng việc đăng ký tham gia Cuộc thi, Người đua bảo đảm rằng họ đã đọc kỹ Điều 7 này (“Chính sách Dữ liệu Cá nhân của Bridgestone”) bao gồm các giải thích cách Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone thu thập, sử dụng, chia sẻ và tiết lộ dữ liệu cá nhân của Người tham gia trong suốt Cuộc thi, và các biện pháp bảo vệ dữ liệu mà Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone đã thực hiện để bảo vệ quyền riêng tư của Người tham gia, và đồng ý với (i) Việc Bridgestone thu thập từ Người tham gia các gamertag, địa chỉ email và vị trí của Người tham gia; (ii) Microsoft Corporation hoặc các công ty liên kết của Microsoft (“Microsoft”) xác minh và kiểm chứng dữ liệu đó được thu thập từ Người tham gia; (iii) Microsoft tiết lộ cho Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone bảng xếp hạng theo thời gian đua ở mỗi Quốc gia đủ điều kiện; và (iv) việc xử lý dữ liệu cá nhân của Người tham gia (cho dù được Microsoft tiết lộ hoặc gửi cho Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone thông qua https://www.bridgestonetire.com/support/tire-registration/) theo Điều 7 này cho các mục đích được nêu ra dưới đây.

Bằng việc tham gia Cuộc thi, Người tham gia thừa nhận, đồng ý và chấp nhận rằng việc thu thập, xử lý và tiết lộ dữ liệu cá nhân của họ (cho dù bởi Bridgestone hay Microsoft) theo Chính sách Dữ liệu Cá nhân của Bridgestone và Điều 7 này là cần thiết, hợp lý và phù hợp để Bridgestone tổ chức, quản lý, tiến hành và công bố Cuộc thi, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

(a) Xác minh điều kiện tham gia Cuộc thi của Người tham gia và đủ điều kiện nhận Giải thưởng cho mỗi Quốc gia đủ điều kiện;

(b) Xác minh thành tích và bảng xếp hạng của Người tham gia trong Cuộc thi;

(c) Liên lạc với Người tham gia cho các mục đích của Cuộc thi;

(d) Xác định và công bố người chiến thắng tại mỗi Quốc gia đủ điều kiện;

(e) Phát sóng, quảng cáo và bất kỳ hình thức công khai nào khác được cho là phù hợp cho Cuộc Thi;

(f) Trao Giải thưởng; và

(g) Bất kỳ mục đích nào khác cần thiết để Bridgestone thực hiện các nghĩa vụ theo Quy chế chính thức.

7.2   Thu thập và Sử dụng.

Bằng việc tham gia Cuộc thi, Người tham gia đồng ý với những điều sau:

7.2.1 Việc Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của Người tham gia trong suốt Cuộc thi, cho dù được thu thập trực tiếp từ Microsoft, Người tham gia hay bằng cách khác, bao gồm nhưng không giới hạn khi Bridgestone hoặc các công ty liên kết của Bridgestone xử lý dữ liệu cá nhân của Người tham gia để xác định người chiến thắng, xác minh thành tích của Người tham gia với Microsoft, sắp xếp trao Giải thưởng và công bố tên người chiến thắng và Giải thưởng nhận được trên bất kỳ trang web liên quan nào và bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác và khi Người tham gia sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone, chẳng hạn như khi Người tham gia nhận dịch vụ từ Bridgestone hoặc các công ty liên kết của Bridgestone.

7.2.2 Việc Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone sử dụng thông tin của Người tham gia được thu thập để đảm bảo hoạt động và quản lý phù hợp cho Cuộc thi, tiến hành các chương trình khuyến mãi tặng quà và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone cho Người tham gia.

7.2.3 Việc Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone sử dụng thông tin của Người tham gia được thu thập cho mục đích công khai, theo quy định trong các Quy chế Chính thức này; và để thông báo cho Người tham gia khi họ giành chiến thắng trong Cuộc thi, sắp xếp nhận Giải thưởng, hoặc nếu có cập nhật về Cuộc thi (chẳng hạn như khi Cuộc thi kết thúc), và để cho Người tham gia biết về các chương trình khuyến mãi đặc biệt, sự kiện và thay đổi chính sách, bằng cách sử dụng email, tin nhắn văn bản và thông báo đẩy.

7.2.4 Việc Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone thu thập dữ liệu tổng hợp và/hoặc thống kê phản ánh sự tham gia của Người tham gia vào Cuộc thi, trong đó Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone sử dụng dữ liệu tổng hợp và/hoặc thống kê đó để theo dõi, báo cáo và các hoạt động khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone, và theo tuân theo Chính sách bảo mật của Bridgestone.

7.3 Chia sẻ và Tiết lộ.

Bridgestone không chia sẻ, giao dịch, cho thuê, bán hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của Người tham gia cho các công ty không liên kết, trừ trường hợp Người tham gia đồng ý rằng Bridgestone có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của Người tham gia khi cần thiết, với các công ty liên kết của mình, các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để xử lý dữ liệu cá nhân của Người tham gia thay mặt cho Bridgestone và các đối tác tham gia Cuộc thi; để cung cấp bất kỳ hoạt động hoặc hỗ trợ nào cho các sản phẩm và dịch vụ do Người tham gia yêu cầu hoặc ủy quyền; hoặc với các nhà cung cấp, nhà bán hàng và nhà điều hành Giải thưởng bên thứ ba. Các đối tác tham gia Cuộc thi bao gồm nhưng không giới hạn: Microsoft và Turn 10 Studios. Người tham dự nên đọc và làm quen với chính sách quyền riêng tư của các đối tác này nếu có thể áp dụng và Bridgestone không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về việc các đối tác này tuân thủ các chính sách đó và/hoặc luật hiện hành. Nếu có thắc mắc về các biện pháp bảo vệ dữ liệu của Bridgestone, người tham dự có thể liên hệ với chúng tôi tại https://www.bridgestone.com/contact/index.html.  Trong trường hợp bắt buộc phải thông báo theo luật của Quốc gia đủ điều kiện hiện hành, người tham dự xác nhận đã nhận được và thông báo về chính sách bảo mật dữ liệu của Bridgestone, nếu có.

7.4    Lưu trữ Thông tin.

Bằng việc đăng ký và tham gia Cuộc thi, Người tham gia đồng ý cho Bridgestone và các công ty liên kết của Bridgestone lưu trữ và xử lý dữ liệu cá nhân của Người tham gia tại bất kỳ quốc gia nào của Bridgestone hoặc các chi nhánh, công ty con hoặc nhà cung cấp dịch vụ của Bridgestone trong khoảng thời gian một (1) năm kể từ ngày thu thập hoặc trong khoảng thời gian có thể được yêu cầu cho mục đích pháp lý hoặc kinh doanh, tùy theo thời gian nào dài hơn. Bridgestone thực hiện các bước để đảm bảo rằng dữ liệu được thu thập được xử lý theo Chính sách Dữ liệu Cá nhân của Bridgestone, Quy chế Chính thức và các luật bảo vệ dữ liệu cá nhân áp dụng tại các Quốc gia đủ điều kiện.

8.  ĐIỀU KHOẢN CHUNG

a)     Nếu có bất kỳ lý do nào để tin rằng đã xảy ra vi phạm Quy chế Chính thức và / hoặc Thể lệ Thi đấu, Bridgestone có toàn quyền quyết định loại Người tham gia khỏi Cuộc thi.

b)    Mọi quyết định liên quan đến việc giải thích Quy chế Chính thức, Thể lệ Thi đấu, sự hợp lệ, lịch trình và tổ chức Cuộc thi đều thuộc quyền của Bridgestone (và bất kỳ ai thực hiện thay mặt cho Bridgestone), Bridgestone có quyết định cuối cùng. Trừ khi được quy định khác trong luật hiện hành bắt buộc của quốc gia cư trú của Người tham gia mà không thể thực hiện khác đi theo thỏa thuận, các quyết định của Bridgestone không thể bị khiếu nại và sẽ không dẫn đến bất kỳ yêu cầu bồi thường thiệt hại bằng tiền hoặc bất kỳ biện pháp khắc phục pháp lý hoặc công bằng nào khác. Người tham gia đồng ý tuân theo các quyết định cuối cùng của Bridgestone (và bất kỳ ai thực hiện thay mặt cho Bridgestone).

c)     Bridgestone có quyền tạm dừng, hủy bỏ hoặc sửa đổi Cuộc thi khi cần thiết.

d)    Nếu bất kỳ điều khoản nào của Thỏa thuận này bị coi là bất hợp pháp hoặc không hiệu lực vì bất kỳ lý do gì, thì tính bất hợp pháp hoặc không hiệu lực đó sẽ không ảnh hưởng đến các điều khoản còn lại của Thỏa thuận này, nhưng điều khoản đó sẽ bị tách rời hoàn toàn và Thỏa thuận này sẽ được hiểu và thực thi như thể điều khoản bất hợp pháp hoặc không hiệu lực chưa bao giờ được đưa vào.

e)     Trừ khi được quy định khác trong luật bắt buộc áp dụng của quốc gia cư trú của Người tham gia mà không thể hủy bỏ bằng thỏa thuận, các Quy chế Chính thức này sẽ được chi phối bởi luật pháp của Singapore và bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ hoặc liên quan đến Quy chế Chính thức, bao gồm bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến sự tồn tại, tính hợp lệ hoặc chấm dứt của nó, sẽ được chuyển đến và cuối cùng được giải quyết bằng trọng tài do Trung tâm Trọng tài Quốc tế Singapore điều hành theo đúng Quy tắc Trọng tài của Trung tâm Trọng tài Quốc tế Singapore hiện hành, các quy tắc này được coi là được tham chiếu trong điều khoản này. Địa điểm của trọng tài sẽ là Singapore. Hội đồng Trọng tài sẽ bao gồm một (1) trọng tài viên. Ngôn ngữ của trọng tài sẽ là tiếng Anh.

f)      Các Quy chế Chính thức sẽ được dịch và cung cấp bằng ngôn ngữ địa phương tùy thuộc vào yêu cầu của các Quốc gia đủ điều kiện; tuy nhiên, Người đua đồng ý rằng trong trường hợp có bất kỳ sự không nhất quán nào giữa phiên bản tiếng địa phương và phiên bản tiếng Anh này, thì phiên bản tiếng Anh của Quy chế Chính thức sẽ luôn được ưu tiên và phiên bản tiếng địa phương của Điều lệ chính thức sẽ không được hiểu theo bất kỳ cách nào để thay thế, sửa chữa hoặc sửa đổi phiên bản tiếng Anh của nó. Chỉ phiên bản tiếng Anh của Quy chế Chính thức được coi là chính thức. Tất cả các bản dịch sang ngôn ngữ địa phương đều không chính thức và chỉ để tham khảo.

 

Phụ lục 1

Khu vực hợp lệ

 

Châu Á & Thái Bình Dương

●      Úc

●      New Zealand

●      Singapore

●      Đài Loan

●      Việt Nam

●      Indonesia

●      Malaysia

●      Thái Lan

●      Hàn Quốc