Từ ngày 17/11/2018 - 24/11/2018, khách hàng có gia đình, sở hữu xe CUV hoặc SUV và đang sinh sống tại thành phố Hà Nội sẽ có cơ hội nhận được một bộ (4 lốp) Alenza cao cấp trị giá 16 triệu và toàn bộ hành trình nghỉ dưỡng tại thung lũng Mai Châu từ 01 – 02/12/2018
Khi điểm đến không quan trọng bằng hành trình
Gần đây, khái niệm vể du lịch đã có nhiều thay đổi. Nếu như trước kia, các gia đình chỉ quan tâm đến điểm đến thì giờ đây, người ta lại càng chú trọng nhiều hơn đến trải nghiệm của toàn hành trình.
Khi cả nhà đi du lịch, thời gian trên xe chính cũng là quãng thời gian bên gia đình mà trước giờ nhiều người bỏ quên. Suốt dọc hành trình, cả nhà có thể chuyện trò, gắn kết và thưởng ngoạn cảnh đẹp trên đường. Đây cũng là dịp để cả nhà bỏ lại sau lưng những bận rộn của cuộc sống và xích lại gần nhau hơn.
Thế nên, ngày càng nhiều gia đình tìm kiếm những cách tốt nhất để mang lại hành trình gia đình an toàn, êm ái và thoải mái nhất. Bên cạnh việc sở hữu xe CUV hoặc SUV hạng sang, một bộ lốp cao cấp với khả năng vận hành êm ái và hiệu suất mạnh mẽ cũng là lựa chọn của nhiều người.
Hành trình khám phá Mai Châu cùng Bridgestone Alenza
Nhận thấy nhu cầu về những chuyến hành trình trọn vẹn ngày càng tăng, Bridgestone tổ chức “Hành trình khám phá Mai Châu cùng Alenza” cho những gia đình tại Hà Nội và trải nghiệm dòng lốp Alenza cao cấp hoàn toàn mới của hãng lốp Nhật danh tiếng.
Trong số các gia đình đăng ký tại link: https://hanhtrinhalenza.com , 5 gia đình được chọn ngẫu nhiên và phù hợp nhất sẽ được Bridgestone tài trợ một bộ 4 lốp trị giá 16 triệu đồng cùng toàn bộ chi phí chuyến đi.
Cung đường Hà Nội - Mai Châu đi qua những đoạn đèo nổi tiếng như Dốc Cun, đèo Thung Khe hay cảnh sắc nao lòng của những thung lũng Mai Châu vào dịp cuối năm.
Những đoạn đèo dốc và sương mù trên hành trình đến Mai Châu cũng là dịp để chiếc lốp Alenza thể hiện hiệu suất bám đường đầy uy lực cùng khả năng vận hành êm ái.
Chương trình là dịp để Bridgestone giới thiệu dòng lốp Alenza dành cho xe CUV và SUV cao cấp.
Được chế tác với những thiết kế đặc trưng khối gai bo tròn, vát cạnh, hoa gai hay hợp chất cao su đặc biệt, dòng lốp cao cấp Alenza dễ dàng vượt qua những hành trình leo đèo, đổ dốc với sự ổn định và êm ái đáng ngạc nhiên.
Những tháng cuối năm cũng là lúc hoa ban, hoa mận nở trắng Mai Châu, tạo nên một vẻ đẹp lung linh, vừa lãng mạn vừa tinh khôi, là một dịp tuyệt vời những gia đình thành thị muốn tìm những khoảnh khắc đầm ấm xa chốn bộn bề.
Nếu bạn đang muốn dành tặng cho gia đình mình một hành trình nhỏ thì sao không đăng ký ngay “Hành trình khám phá Mai Châu cùng Alenza”? Đăng ký tại: https://hanhtrinhalenza.com/
Alenza – chiếc lốp dành cho xe CUV và SUV hạng sang
Alenza là một sản phẩm mới của Bridgestone, lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam, hướng đến phân khúc lốp xe CUV và SUV - Phân khúc đang rất phát triển nhanh ở Việt
Nam. Nhóm khách hàng chính của Alenza là những gia đình thành thị, năng động và đam mê trải nghiệm. Với sự đầu tư về thiết kế và chất liệu, Alenza là dòng lốp cao cấp hiếm hoi trên thị trường mang đến hiệu suất vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái đằm tay, an toàn và trải nghiệm êm ái trên mọi cung đường.
Alenza là dòng lốp cao cấp dành cho xe CUV và SUV hạng sang
“Hành trình khám phá Mai Châu cùng Alenza” được Bridgestone tổ chức nhằm lần đầu giới thiệu dòng lốp cao cấp này đến thị trường Việt Nam. Với Alenza, Bridgestone hi vọng sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu lốp dành cho phân khúc xe thể thao đa dụng tại Việt Nam, mang đến cảm giác lái êm ái, an toàn cho khách hàng, luôn sẵn sàng cho mọi hành trình.
Đăng ký tham gia: “Hành trình khám phá Mai Châu cùng Alenza” diễn ra từ 01 – 02/12/2018 tại: https://hanhtrinhalenza.com. Thông tin chi tiết tại hotline 1900 54 54 68. Ngày hết hạn đăng ký: 24/11/2018. Thông tin các gia đình được chọn sẽ được công bố vào ngày 25/11/2018 chính thức trên Fanpage của Bridgestone Vietnam.
Về Tập Đoàn Bridgestone:
Công ty TNHH Lốp Xe Bridgestone Việt Nam là một công ty thuộc tập đoàn Bridgestone Nhật Bản, Công ty sản xuất Cao Su và Lốp Xe lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Bridgestone được bán đến hơn 150 quốc gia và khu vực trên thế giới.