CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ BẢO HÀNH KIM CƯƠNG LỐP DU LỊCH 2025

TRAO TRỌN NIỀM TIN, HÀNH TRÌNH ÊM ÁI

Chia Sẻ

1.ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG 

- Lốp được yêu cầu bảo hành phải đáp ứng tất cả điều kiện:

  • Thuộc danh sách sản phẩm áp dụng theo Mục 3.

  • Được kích hoạt bảo hành thành công trên hệ thống kích hoạt bảo hành của BSTVN (“Hệ thống”) trong giai đoạn từ 01/01/2025 đến 31/12/2025 theo cách thức tại Mục 4.

  • Có chiều cao hoa lốp còn lại trung bình – độ sâu gai trung bình (RTD) lớn hơn hoặc bằng 70%.

  • Là lốp Bridgestone chính hãng, được phân phối tại hệ thống đại lý/ nhà phân phối tham gia chương trình Bảo hành kim cương của BSTVN dành cho lốp du lịch (“Đại lý”)

- Thời gian đại lý/ nhà phân phối gửi yêu cầu bảo hành hợp lệ cho BSTVN: 01/01/2025 - 30/06/2025.

- Trường hợp hư hỏng được chấp nhận bảo hành gồm: Lốp bị hư hỏng, không đủ điều kiện vận hành như nổ, phù hông, mặt lốp hoặc hông lốp bị cắt, tách lớp và các trường hợp khác do nguyên nhân khách quan (không bao gồm các trường hợp do chạy thiếu hơi hoặc các trường hợp hư hỏng do người sử dụng cố ý gây ra). (*)

(*) Lưu ý: Tùy vào tình hình thực tế của lốp được yêu cầu bảo hành, Phòng Kỹ thuật của BSTVN sẽ tiến hành xem xét và đưa ra quyết định cuối cùng về loại hư hỏng, làm căn cứ để xét điều kiện áp dụng chương trình.

 

2. SỐ TIỀN BẢO HÀNH:

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, số tiền bảo hành dành cho khách hàng được tính như sau:

3. DANH SÁCH SẢN PHẨM ÁP DỤNG 

Tất cả sản phẩm lốp du lịch Bridgestone chính hãng (bao gồm lốp xe thương mại (xe van) LVR1 và sản phẩm Firestone, không bao gồm sản phẩm lốp tải nhỏ bố thép (LSR1)) thỏa mãn một trong các điều kiện sau:

  • Điều kiện 1: Sản phẩm có năm sản xuất từ 2022 đến 2024 (DOT22, DOT23, DOT24)

  • Điều kiện 2: Sản phẩm có năm sản xuất 2025 (DOT25) thuộc các dòng sau:

  • Sản phẩm thuộc 6 size lốp chiến lược: 235/60R18, 225/55R19, 235/55R19, 225/55R18, 215/45R17, 225/45R17)

  • Sản phẩm có xuất xứ Việt Nam hoặc xuất xứ châu Âu

  • Sản phẩm có công nghệ runflat (có kí hiệu RFT trong tên sản phẩm)

  • Một số sản phẩm có size khác: 205/65R15, 205/55R16, 205/65R16, 265/65R17, 265/60R18

4. CÁCH THỨC KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể kích hoạt lốp trên Hệ thống theo một trong các bước sau:

Cách 1: Tự kích hoạt bảo hành qua SMS: 

Khách hàng tự kích hoạt bảo hành bằng cách gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 6089 theo cú pháp: BSTVN [khoảng cách] BH [khoảng cách] MÃ BẢO HÀNH

Trong đó: MÃ BẢO HÀNH: được in trên tem lốp

Cách 2: Tự kích hoạt thông qua website kích hoạt bảo hành theo các bước: 

-   Truy cập vào đường link: https://dangkysanpham.bridgestone.com.vn/

-   Bấm vào ô “Khách hàng” để đăng nhập hoặc tạo mới tài khoản

-   Bấm vào tab “kích hoạt”, điền đầy đủ thông tin và bấm “Kích hoạt”

Cách 3: Người tiêu dung tự kích hoạt thông qua ứng dụng trên điện thoại:

-   Tải về và truy cập ứng dụng “Bảo hành sản phẩm” trên điện thoại

- Điền thông tin đăng nhập, tài khoản và mật khẩu

- Kích hoạt bằng cách nhấn vào “Tạo mới”

- Điền đầy đủ thông tin và bấm kích hoạt

Cách 4: Liên hệ Đại lý của BSTVN để được hỗ trợ kích hoạt

5. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

  • Bước 1: Khách hàng mang lốp hư hỏng đến Đại lý để yêu cầu bảo hành. Khách hàng có thể yêu cầu bảo hành tại bất kỳ Đại lý nào đang tham gia chương trình Bảo hành kim cương của BSTVN dành cho lốp du lịch

  • Bước 2: Đại lý tiếp nhận yêu cầu bảo hành và lốp hư hỏng để tiến hành kiểm tra

  • Bước 3: Đại lý gửi yêu cầu bảo hành cho BSTVN

  • Bước 4: Trong vòng 10 ngày làm việc từ khi BSTVN tiếp nhận yêu cầu bảo hành hợp lệ, Đại lý phản hồi cho khách hàng kết quả bảo hành và thông báo phương thức thanh toán số tiền bảo hành (nếu yêu cầu bảo hành của khách hàng được chấp nhận).

  • Bước 5: Đại lý thanh toán số tiền bảo hành cho khách hàng (nếu yêu cầu bảo hành được chấp nhận).

6. NHỮNG TRƯỜNG HỢP BSTVN TỪ CHỐI CHI TRẢ THEO CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH KIM CƯƠNG

  • Lốp chưa được kích hoạt bảo hành thành công trên Hệ thống trước ngày yêu cầu bảo hành được gửi đến BSTVN.

  • Thông tin thực tế của khách hàng (tên, số điện thoại, sản phẩm) không chính xác so với thông tin của khách hàng trên Hệ thống.

  • Lốp được yêu cầu bảo hành không thỏa mãn một trong các điều kiện áp dụng tại Mục 1.


Lưu ý: Chương trình Bảo hành kim cương là chương trình bảo hành đặc biệt ưu đãi hơn của BSTVN dành cho người tiêu dùng, được thực hiện đối với một số dòng lốp và vào từng thời điểm nhất định theo quyết định của BSTVN. Chương trình này được thực hiện song song với chính sách bảo hành tiêu chuẩn của nhà sản xuất đối với tất cả các sản phẩm lốp xe của BSTVN. Theo đó, BSTVN có quyền thay đổi bất kỳ điều khoản, điều kiện nào của chương trình Bảo hành kim cương nói trên theo quyết định của BSTVN tuỳ từng thời điểm và sẽ thông báo công khai trên website chính thức của chúng tôi khi có thay đổi. Bất kỳ thay đổi nào đối với chương trình Bảo hành kim cương sẽ không ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất tại: https://www.bridgestone.com.vn/vi/cham-soc-khach-hang/chinh-sach-bao-hanh.