CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH KIM CƯƠNG CỦA BRIDGESTONE VIỆT NAM (“BSTVN”) – LỐP TẢI VÀ BUÝT NĂM 2025
1.ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
- Lốp được yêu cầu bảo hành phải đáp ứng tất cả điều kiện:
Thuộc danh sách sản phẩm áp dụng theo Mục 3.
Được kích hoạt bảo hành thành công trên hệ thống kích hoạt bảo hành của BSTVN (“Hệ thống”) trong giai đoạn từ 01/01/2025 đến 31/12/2025 theo cách thức tại Mục 4.
Có chiều cao hoa lốp còn lại trung bình – độ sâu gai trung bình (RTD) lớn hơn hoặc bằng 70%.
Là lốp Bridgestone chính hãng, được phân phối tại hệ thống đại lý/ nhà phân phối tham gia chương trình Bảo hành kim cương của BSTVN dành cho lốp tải/buýt (“Đại lý”).
- Thời gian đại lý/ nhà phân phối gửi yêu cầu bảo hành hợp lệ cho BSTVN: 01/01/2025 - 30/06/2025.
- Trường hợp hư hỏng được chấp nhận bảo hành gồm: Lốp bị hư hỏng, không đủ điều kiện vận hành như nổ, phù hông, mặt lốp hoặc hông lốp bị cắt, tách lớp và các trường hợp khác do nguyên nhân khách quan (không bao gồm các trường hợp do chạy thiếu hơi hoặc các trường hợp hư hỏng do người sử dụng cố ý gây ra).
2. SỐ TIỀN BẢO HÀNH:
Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, số tiền bảo hành dành cho khách hàng được tính dựa trên loại hư hỏng của lốp như sau:
Trường hợp 1: Lốp thuộc 6 loại hư hỏng bên dưới:
Trường hợp 2: Lốp bị hư hỏng, không đủ điều kiện vận hành như: nổ, phù hông, mặt lốp hoặc hông lốp tách lớp và các trường hợp hư hỏng khác do nguyên nhân khách quan nhưng không bao gồm các hư hỏng nêu tại trường hợp 1:
Lưu ý: Hình ảnh hư hỏng nêu trên chỉ mang tính chất minh họa. Tùy vào tình hình thực tế của lốp được yêu cầu bảo hành, Phòng Kỹ thuật của BSTVN sẽ xem xét và đưa ra quyết định cuối cùng về loại hư hỏng, làm căn cứ để xét điều kiện áp dụng và tính số tiền bảo hành.
3. DANH SÁCH SẢN PHẨM ÁP DỤNG
4. CÁCH THỨC KÍCH HOẠT BẢO HÀNH
Để tham gia chương trình, khách hàng có thể kích hoạt bảo hành lốp trên Hệ thống theo một trong các cách thức sau:
Cách 1: Tự kích hoạt bảo hành qua SMS:
Khách hàng tự kích hoạt bảo hành bằng cách gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 6089 theo cú pháp: BSTVN [khoảng cách] BH [khoảng cách] MÃ BẢO HÀNH
Trong đó: MÃ BẢO HÀNH: được in trên tem lốp
Cách 2: Tự kích hoạt thông qua website kích hoạt bảo hành theo các bước:
- Truy cập vào đường link: https://dangkysanpham.bridgestone.com.vn/
- Bấm vào ô “Khách hàng” để đăng nhập hoặc tạo mới tài khoản
- Bấm vào tab “kích hoạt”, điền đầy đủ thông tin và bấm “Kích hoạt”
Cách 3: Tự kích hoạt thông qua ứng dụng trên điện thoại theo các bước:
- Tải về và truy cập ứng dụng “Bảo hành sản phẩm” trên điện thoại
- Điền thông tin đăng nhập, tài khoản và mật khẩu
- Kích hoạt bằng cách nhấn vào “Tạo mới”.
- Điền đầy đủ thông tin và bấm kích hoạt
Cách 4: Liên hệ Đại lý nơi khách hàng mua lốp để được hỗ trợ kích hoạt
5. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT YÊU CẦU BẢO HÀNH
· Bước 1: Khách hàng mang lốp hư hỏng đến Đại lý nơi khách hàng mua lốp để yêu cầu bảo hành.
· Bước 2: Đại lý tiếp nhận yêu cầu bảo hành và lốp hư hỏng để tiến hành kiểm tra
· Bước 3: Đại lý gửi yêu cầu bảo hành cho BSTVN
· Bước 4: Trong vòng 10 ngày làm việc từ khi BSTVN tiếp nhận yêu cầu bảo hành hợp lệ, Đại lý phản hồi cho khách hàng kết quả bảo hành và thông báo phương thức thanh toán số tiền bảo hành (nếu yêu cầu bảo hành của khách hàng được chấp nhận).
· Bước 5: Đại lý thanh toán số tiền bảo hành cho khách hàng (nếu yêu cầu bảo hành được chấp nhận).
Lưu ý: Yêu cầu bảo hành của khách hàng phải được xử lý tại Đại lý bán sản phẩm cho khách hàng.
6. NHỮNG TRƯỜNG HỢP BSTVN TỪ CHỐI CHI TRẢ THEO CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH KIM CƯƠNG
Lốp chưa được kích hoạt bảo hành thành công trên Hệ thống trước ngày yêu cầu bảo hành được gửi đến BSTVN.
Thông tin thực tế của khách hàng (tên, số điện thoại, sản phẩm) không chính xác so với thông tin của khách hàng trên Hệ thống.
Lốp được yêu cầu bảo hành không thỏa mãn một trong các điều kiện áp dụng tại Mục 1.
Lưu ý: Chương trình Bảo hành kim cương là chương trình bảo hành đặc biệt ưu đãi hơn của BSTVN dành cho người tiêu dùng, được thực hiện đối với một số dòng lốp và vào từng thời điểm nhất định theo quyết định của BSTVN. Chương trình này được thực hiện song song với chính sách bảo hành tiêu chuẩn của nhà sản xuất đối với tất cả các sản phẩm lốp xe của BSTVN. Theo đó, BSTVN có quyền thay đổi bất kỳ điều khoản, điều kiện nào của chương trình Bảo hành kim cương nói trên theo quyết định của BSTVN tuỳ từng thời điểm và sẽ thông báo công khai trên website chính thức của chúng tôi khi có thay đổi. Bất kỳ thay đổi nào đối với chương trình Bảo hành kim cương sẽ không ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất tại: https://www.bridgestone.com.vn/vi/cham-soc-khach-hang/chinh-sach-bao-hanh.